Trang chủ » Tin tức về nâng ngực » Nhũ hoa bị thâm đen có phải do cho con bú nhiều?

Nhũ hoa bị thâm đen có phải do cho con bú nhiều?

Thiên chức làm mẹ thiêng liêng, hạnh phúc nhưng cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách. Mẹ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để con yêu được mạnh khỏe, vui vẻ,… Tuy nhiên, nhiều mẹ vì em ngại cho con ti nhũ hoa sẽ bị thâm xấu, hay ngực chảy xệ,… mà càng trở nên lo lắng. Vậy cho con bú có phải là nguyên nhân gây cho nhũ hoa bị thâm? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Khi mẹ cho con bú, nhũ hoa sẽ bị tác động nhiều, bởi vậy sẽ làm cho nhũ hoa bị tối màu. Tuy nhiên, đây không phải nguyên nhân chính làm nhũ hoa bị thâm. Vậy đâu là nguyên nhân chính khiến nhũ hoa bị thâm?

Con ti mẹ có phải nguyên nhân làm nhũ hoa thâm đen?

Con ti mẹ có phải nguyên nhân làm nhũ hoa thâm đen?

1. Nhũ hoa bị thâm do di truyền

Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó là “di truyền”, bởi gen di truyền sẽ quyết định các yếu tố như màu da, chiều cao, trí tuệ,… Bởi vậy, nếu như mẹ hoặc chị em bạn có màu nhũ hoa thâm hay tối màu, thì khả năng rất cao bạn cũng sẽ có màu đó.

Kích thước và màu sắc nhũ hoa của mỗi phụ nữ tùy thuộc vào sắc tố da của mỗi người, có người màu hồng nhạt, có người có màu hồng, có người màu nâu và có người lại thâm đen…Đó là do yếu tố melanin quyết định. Màu sắc của nhũ hoa hay “vùng kín” cũng tương ứng với màu sắc của làn da bạn. Vì vậy, những người có làn da không trắng thì cũng không thể có nhũ hoa hồng hào như những người có làn da sáng hơn.

2. Nhũ hoa bị thâm do mang bầu

Mang bầu sẽ khiến nhũ hoa bị thâm đen

Mang bầu sẽ khiến nhũ hoa bị thâm đen

Trong thời gian mang bầu, nội tiết tố của phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều, làm xuất hiện nhiều điểm xuất xí như nhũ hoa và vùng tam giác bị thâm, tàn nhang, nám,… tuy nhiên những đặc điểm này sẽ mờ dần sau sinh, bởi vậy chị em cũng không nên quá lo lắng vì hiện tượng này. Hãy luôn tự tin để tập trung chăm sóc thiên thần bé nhỏ của mình nhé.

3. Nhũ hoa bị thâm khi bị thích thích

Kích thích khi quan hệ cũng khiến nhũ hoa bị thâm

Kích thích khi quan hệ cũng khiến nhũ hoa bị thâm

Khi bị kích thích nhiều nhũ hoa cũng sẽ bị sậm màu, điều này được biểu hiện đó là do cho con bú nhiều  hoặc có thể bị kích thích trong quá trình “yêu” của 2 vợ chồng.

4. Nhũ hoa bị thâm do mặc áo ngực chật

Mặc áo ngực chật hay áo chật không phải nguyên nhân phổ biến gây thâm nhũ hoa nhưng nếu bạn mặc áo chật thường xuyên thì sẽ làm tăng ma sát giữa áo với ngực sẽ làm cho ngực, vùng da ngực bị chèn ép quá mức, về lâu dài sẽ trở nên thâm đen.
Mặc áo ngực chật gây thâm nhũ hoa
Ngoài ra, mặc áo ngực quá chật còn cản trở đến tuần hoàn và lưu thông trong cơ thể. Do đó, nó là thủ phạm gây ra tình trạng đau mỏi cơ vai gáy, đau đầu ở người phụ nữ. Để tránh tình trạng này, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo ngực có kích thước phù hợp.

Bởi vậy, cho con bú chỉ là một hành động rất khỏ khiến nhũ hoa thâm đen, nên các mẹ hãy cố gắng để con bú càng nhiều càng tốt nhé, đừng vì mặc cảm nhũ hoa thâm đen mà làm mất đi sợi dây kết nối thiêng liêng giữa hai mẹ con!

 XEM THÊM

♦ Ngực bị chảy xệ sau sinh -> Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?
 Làm hồng nhũ hoa, trẻ hóa toàn diện 1 lần duy nhất

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Top 4 cách làm hồng nhũ hoa sau sinh được chị em tin dùng

Top 4 cách làm hồng nhũ hoa sau sinh được chị em tin dùng

Để khắc phục tình trạng thâm đen ở đầu ngực ngay tại nhà, các chị em có thể áp dụng các cách làm hồng nhũ hoa sau sinh bằng các nguyên liệu sẵn có trong tự ...

Cách làm hồng nhũ hoa Bio Light – 1 lần duy nhất, trẻ hóa toàn diện nhũ hoa

Cách làm hồng nhũ hoa Bio Light – 1 lần duy nhất, trẻ hóa toàn diện nhũ hoa

Làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light Hoa Kỳ, ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á là giải pháp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhũ hoa sẫm màu, cải thiện sự hồng hào, tươi sắc và được trẻ hóa toàn diện chỉ sau 1 lần duy nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối, ...

Top 3 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Top 3 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Sử dụng tinh dầu vừng, mật ong và dầu dừa là 3 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên hiệu quả mà chị em nên thử để có cặp nhũ hoa hồng hào, tươi sắc chỉ với những công thức đơn giản, tiết ...

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa đơn giản

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa đơn giản

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa là bí kíp hấp dẫn, trẻ lâu của các phi tần thời xưa đã được lưu truyền qua bao đời nay. Bạn có muốn khám phá bí mật ...

Cách làm hồng nhũ hoa nào hiệu quả nhất hiện nay?

Cách làm hồng nhũ hoa nào hiệu quả nhất hiện nay?

Sau khi sinh nhũ hoa bị thâm đen rõ trông thấy, điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm vợ chồng. Cách làm hồng nhũ hoa nào hiệu quả nhất hiện ...

3 Bí quyết làm hồng nhũ hoa tại nhà HIỆU QUẢ, dễ thực hiện

3 Bí quyết làm hồng nhũ hoa tại nhà HIỆU QUẢ, dễ thực hiện

Mật ong, dầu gấc và đu đủ chín là 3 cách làm hồng nhũ hoa tại nhà được chị em ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng không chỉ tiện dụng dễ làm mà còn làm cho đầu ngực thêm hồng hào, tươi sắc hơn nếu được thực hiện thường xuyên. Cùng xem chi tiết cách làm hồng ...