Trang chủ » Tin tức về nâng ngực » Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

0comment

Tác động vào các nhóm cơ ngực là một trong những cách giúp tăng size “núi đôi” đơn giản mà hiệu quả được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 cho kết quả tốt nhất:

 Bài tập tăng vòng 1 số 1: 12 động tác tay không

Với bài tập này, bạn không cần chuẩn bị bất kì dụng cụ nào, chỉ cần mặc quần áo thỏa mái, chọn cho mình một khoảng không gian thỏa mái, có thể bật bản nhạc mình yêu thích để tăng thêm không khí. Hình ảnh dưới đây mô tả chi tiết bài tập thể dục tăng vòng 1 – 12 động tác tay không:

Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả – 12 động tác tay không

Bài tập thể dục tăng vòng 1 số 2: Bài tập với chai nước + chống đẩy vòng tròn

Bộ đôi động tác ở dưới đây sẽ tạo hiệu ứng kích thích các nhóm cơ ở vùng ngực hoạt động, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn và lưu thông khí huyết, từ đó mang đến kết quả nâng ngực tự nhiên cao.

Bạn có thể thực hiện bài tập tăng vòng 1 này như sau:

Động tác 1

+ Cầm 2 chai nước đầy trên tay (dùng chai có dung tích 500 –  1000ml).

+ Tay trái duỗi thẳng, tay phải giơ cao tạo thành một góc 45 độ so với chiều ngang của vai.

+ Hạ tay phải bắt chéo qua người. Lặp lại động tác trên từ 12 – 15 lần cho bên tay phải, không được xoay vai.

+ Tiếp đến là:

Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Bài tập tăng vòng 1 với chai nước

Động tác 2:

+ Thực hiện bài tập nâng vòng 1 này ở tư thế nằm.

+ Tay chống thẳng, chống gối nâng người, bàn chân nhấc lên khỏi sàn.

+ Đẩy người xuống qua trái. Sau đó đưa người vòng qua phải, tạo thành vòng tròn, trở lại vị trí ban đầu.

+  Đổi chiều, đầy người qua phải, đưa người qua trái rồi về vị trí ban đầu.

+ Thực hiện xen kẽ mỗi bên 12 lần.

+ Tiếp theo là:

Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Bài thể dục tăng vòng 1 với động tác chống đẩy vòng tròn

Bài tập nâng vòng 1 số 3: Ép ngực

Bạn có thể thực hiện bài tập nâng vòng 1 này như sau:

+ Đứng thẳng,  2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc 90 độ.

+ 2 bàn tay nắm lại sau đó từ từ đưa 2 bàn tay cho chúng chạm vào nhau, lòng bàn tam chụm vào nhau.

+ Đưa 2 tay đặt vào vị trí giữa của khuôn mặt.

+ Trong lúc 2 tay chạm mặt, giữ hơi thở đều đặn, giữ nguyên trong khoảng 5 – 10s.

+ Thực hiện từ 20 – 30 lần. Mỗi ngày có thể tập 2 lần sáng – tối để có kết quả tốt nhất.

Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Bài tập tăng vòng 1 đơn giản hiệu quả – Ép ngực

Tập thể dục tăng vòng 1: Ưu – nhược điểm

Là một trong các cách tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên, tập thể dục tăng vòng 1 là sự lựa chọn của nhiều chị em. Đánh giá về phương pháp này ta có thể thấy:

Ưu điểm: Thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí, có tác dụng cải thiện vòng 1 tương đối tốt đồng thời giúp cải thiện sức khỏe cho chị em.

Nhược điểm: Hiệu quả làm tăng kích thước vòng 1 chậm, đòi hỏi nhiều thời gian do đó không phù hợp với những chị em mong muốn có ngực to, đẹp nhanh chóng.

Hướng dẫn cách tập 3 bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Áp dụng các bài thể dục tăng vòng 1 cho hiệu quả chậm

Ngoài việc áp dụng các bài tập thể dục tăng vòng 1, bạn có thể cân nhắc và áp dụng nhiều phương pháp nâng ngực khác có hiệu quả cao hơn, trong đó nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Với phương pháp này, bạn sẽ có vòng 1 căng tròn, mềm mại như thật trong khoảng thời gian dài (tối thiểu 15 năm) chỉ sau 3 – 4 tuần, 1 lần thực hiện duy nhất.

Chúc các bạn sớm có vòng 1 đẹp như ý!

iconXem chi tiết: Nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn Microthane Hoa Kỳ

 

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan: